Chả bò Đà Nẵng tại TPHCM

Là một người con của miền Trung, ai đi xa quê mà không nhớ những hương vị của đặc sản quê mình.Và món ăn mà bản thân tôi nhớ nhất chính là món chả bò Đà Nẵng.Ở TPHCM, để mua được chả bò cũng rất dễ dàng nhưng để mua được chả bò đúng hương vị miền Trung thì không dễ dàng.Một lần tình cờ tôi đã mua được chả bò Đà Nẵng tại TPHCM.Bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẽ cho các bạn đồng hương muốn tìm về hương vị quê hương và cũng như mọi người muốn thưởng thức một món ăn mới.

>>Liên quan:
siêu phầm Chả Bò Đà Nẵng – Quảng Nam
Tất tần tật về đặc sản Đà Nẵng làm quà
Khô gà Đà Nẵng nên mua sỉ và lẻ ở đâu?

Hương vị của chả bò Đà Nẵng

Chả bò được làm từ 100% thịt bò tươi nguyên chất, kết hợp các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp qua công thức riêng tạo thành hương vị đặc trưng mà không loại chả ở đâu có được.Nói về độ dinh dưỡng của chả bò Đà Nẵng thì không phải nói thêm vì ai cũng biết thịt bò có hàm lượng dinh dưỡng rất cao, rất tốt cho sức khỏe con người.

poster-chả-bò
Lợi ích khi ăn chả bò

Ngoài ăn chả bò không thì có thể kết hợp với các món ăn khác để tạo nên sự hấp dẫn như : bún chả bò mắm nên, bánh mì chả bò, mì quảng thêm chả bò,…..

Địa chỉ mua chả bò Đà Nẵng tại TPHCM

chả-bò-5
Chả bò Đà Nẵng tại Qùa Đặc Sản

Qùa Đặc Sản là thương hiệu tôi đã tin dùng, thương hiệu này chuyên cung cấp chả bò Đà Nẵng tại TPHCM, là chả bò chính gốc Đà Nẵng.Điều mà tôi tin tưởng ở thương hiệu này chính là có đầy đủ giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.Khách hàng đến với Qùa Đặc Sản cũng khá đông mặc dù cái tên này chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm bởi sản phẩm chất lượng và sản xuất đặt vấn đề an toàn cho sức khỏe là trên hết. Nếu bạn đang muốn mua chả bò Đà Nẵng tại TPHCM thì nhanh tay liên hệ shop để đặt hàng, thông tin về shop tôi xin để bên dưới nhé !

Zalo/ Facebook / Viber: 086.8888.918

Địa chỉ: 127 Hoàng Hoa Thám, phường 13, Tân Bình

Hotline: 086.8888.918

Website: http://quadacsan.net

Email: quadacsan98@gmail.com

 

Bình luận về bài viết này